Review: โครงการแนวใหม่ที่ออกแบบสไตล์ "Vertical Living" ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นคอนโดมิเนียม ออฟฟิศ เรสซิเดนซ์ เป็นอย่างดี - thehaute.com

Review: โครงการแนวใหม่ที่ออกแบบสไตล์ “Vertical Living” ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นคอนโดมิเนียม ออฟฟิศ เรสซิเดนซ์ เป็นอย่างดี

Review: โครงการแนวใหม่ที่ออกแบบสไตล์ “Vertical Living” ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นคอนโดมิเนียม ออฟฟิศ เรสซิเดนซ์ เป็นอย่างดี

บทความรีวิวจาก Estopolis


โครงการที่ออกแบบให้

Flexible ที่สุดเลยก็ว่าได้

นี่คือโครงการที่ออกแบบให้ Flexible ที่สุดเลยก็ว่าได้ สามารถปรับพื้นที่การใช้สอยได้ตามต้องการแบบที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด

โครงการ The Haute กาญจนา-สาทร โครงการแนวใหม่ที่ออกแบบสไตล์ “Vertical Living” ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นคอนโดมิเนียม ออฟฟิศ เรสซิเดนซ์ เป็นอย่างดี

โดยโครงการนี้ได้ไอค่อนสถาปนิกฝีมือดีมาร่วมออกแบบโครงการ อย่างคุณอยุทธ์ สถาปนิกผู้ก่อตั้งบริษัท Ayutt and Associates design (AAd) ซึ่งหัวในหลักของการออกแบบโครงการนี้ จะไม่ได้มีแค่ความสวยงามอย่างเดียว อยู่ที่การใช้ชีวิตของคนในอาคาร และมีจุดเด่นที่การใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างผู้อยู่อาศัยกับธรรมชาติ

ตัวอาคารจะมีความ Flexible ยืดหยุ่นสูงมาก ทั้งในแง่การใช้ชีวิตละการทำงาน จาก Lay Out ที่สามารถรองรับเป็นที่อยู่อาศัยทั้งหมด หรือเป็นออฟฟิศทั้งหมดก็ได้เช่นกัน รวมไปถึงการสร้างพื้นที่สีเขียวเข้าไปในทุกๆจุดของอาคารและทุกชั้น หรือแม้กระทั่งการป้องกันเพื่อนบ้านที่มองเห็นกัน โดยการออกแบบแผง Façade มาช่วยเรื่องของความ Privacy เอาต้นไม้ของเพื่อนบ้านมาเป็นวิวของบ้านด้วยเหมือนกัน
นอกจากนี้ยังอยู่ในทำเลที่น่าสนใจ เป็นจุดเชื่อมต่อของถนนในหลายเส้นทาง ห่างจากถนนสาทร CBD กรุงเทพฯ เพียง 15 นาทีและยัง ใกล้กับถนนที่มีความสำคัญในหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนราชพฤกษ์ ถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนาภิเษก-สาทร และ ถนนพระรามสอง ที่เป็น gateway เชื่อมต่อโครงการ Thailand Riviera
บทความรีวิวจาก Estopolis

คลิปลงทะเบียนเพื่อเข้าชมโครงการ