GREAT LIFE, GREAT VERTICAL VIBE ความพิเศษของชีวิตจากความสุขแนวตั้ง - thehaute.com

GREAT LIFE, GREAT VERTICAL VIBE ความพิเศษของชีวิตจากความสุขแนวตั้ง

GREAT LIFE, GREAT VERTICAL VIBE ความพิเศษของชีวิตจากความสุขแนวตั้ง

GREAT LIFE,

GREAT VERTICAL VIBE

เพราะชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ไม่จำเป็นต้องถูกจำกัดด้วยพื้นที่” The Haute Kanchana-Sathorn จึงออกแบบให้ทุกพื้นที่ให้มีความยืดหยุ่นต่อการอยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ทุกจังหวะของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข การเริ่มต้น การทำงาน และการผ่อนคลาย สามารถออกแบบให้เป็นตัวเองได้ในทุกชั้นของการใช้ชีวิต

1st Floor – Feeling of Happiness

เริ่มด้วยพื้นที่แห่งความสุขตั้งแต่ก้าวแรกภายในบ้าน ที่เปรียบเสมือนการก้าวเข้าสู่พื้นที่ความสุขแห่งการอยู่อาศัย ที่เราสามารถจัดสรรเองได้อย่างอิสระ โดยชั้นแรกสามารถจัดให้เป็นพื้นที่สำหรับ Reception Area ต้อนรับแขกคนสำคัญ หรือให้เป็นพื้นที่ Common Area เพื่อใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวได้อย่างมีความสุขกว่าที่เคย

2nd- 3rd Floor – Feeling of Energy

ด้วยความปลอดโปร่งจากช่องแสงธรรมชาติ จึงทำให้ชั้นนี้เปรียบเสมือนพื้นที่แห่งการเพิ่มพลังของชีวิต ทั้งแสงและลมที่ผ่อนคลาย สามารถใช้งานพื้นที่ได้อย่าง Flexible สามารถปรับให้เป็นชั้นสำหรับ Office Area หรือ Study & Working space ก็สามารถทำได้อย่างเต็มพื้นที่

4th Floor – Feeling of Serenity

เป็นชั้นที่สามารถจัดสรรให้เป็น Relaxing Area ที่สร้างความผ่อนคลายและความสงบของชีวิต ทำให้คุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศความร่มรื่นจากพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน จากพื้นที่ Semi outdoor spaceและ Pocket Garden พร้อมด้วย Air Flow Living ที่ให้บ้านร่มเย็นจากสายลมธรรมชาติ ทำให้คุณสามารถพักผ่อนภายในบ้านได้ทุกเวลา นอกจากนี้ยังได้ดีไซน์ของ Facade ที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ The Haute ซึ่งถูกออกแบบให้บ้านแต่ละหลังมี Facade ที่ไม่ตรงกัน โดยนอกจากจะให้ความสวยงามของบ้านแล้ว ยังให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัยภายในโครงการ และยังสามารถป้องกันความร้อนได้อีกด้วย

5th Floor – Feeling of the only one

ส่วนสุดท้ายคือพื้นที่หนึ่งเดียวที่สามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ด้วยการออกแบบให้เหมาะสำหรับการปรับเป็น Grand Master Bedroom เพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องนอนอย่างกว้างขวาง ปรับเปลี่ยนมุมโปรดได้อย่างอิสระ สะท้อนความเป็นตัวคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ