Review: ที่สุดของความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพ เพียง 10 ครอบครัว - thehaute.com

Review: ที่สุดของความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพ เพียง 10 ครอบครัว

Review: ที่สุดของความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพ เพียง 10 ครอบครัว

บทความรีวิวจาก Home.co.th


THE HAUTE กาญจนาฯ-สาทร

Vertical Biz Villa ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่

THE HAUTE กาญจนาฯ-สาทร Vertical Biz Villa ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ จากพอยส์ คอร์ปอเรชั่น สูง 5 ชั้น รองรับพนักงานได้กว่า 20-30 คน พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิต จอดรถได้สูงสุด 6 คัน เดินทางสะดวกด้วย ถ.กาญจนาภิเษก

คลิกที่ภาพเพื่อดูเส้นทาง

เดอะโฮท กาญจนาฯ-สาทร ตั้งอยู่ภายในซอยกาญจนาภิเษก 10 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ การเดินทางสะดวก เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 15 นาทีถึง ถนนสาทร ศูนย์กลางธุรกิจของประเทศ  ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนเพชรเกษม และ รถไฟฟ้า MRT สถานีหลักสอง รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิ

  • เทสโก้ โลตัส บางแค
  • ซีคอน บางแค
  • เดอะ มอลล์ บางแค
  • เดอะ พาซิโอ้
  • รร.อนุบาลเด่นหล้า
  • ม.สยาม
  • รพ.เกษมราษฎร์ บางแค
  • รพ.พญาไท 3
  • คลิกเพื่อดูเส้นทางจาก Google Map

 

Project Concept

THE HAUTE กาญจนาฯ-สาทร Vertical Biz Villa ที่สุดของความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพเฉพาะ 10 ครอบครัวพิเศษ ที่ออกแบบโดยใส่ใจในรายละเอียดของงานดีไซน์ตั้งแต่ภายนอกด้วย Facade ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์และช่วยพรางตาสร้างความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัย และ คำนึงถึงการใช้สอยภายในที่ทุกพื้นที่ของอาคารให้สามารถใช้เชื่อมต่อพื้นที่เพื่อรองรับฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างสมดุล

ตัวอาคารดูทันสมัย กลมกลืนกับธรรมชาติด้วยผนังตกแต่งลายหิน และได้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดผ่านการใช้ระแนงอะลูมิเนียม เนื่องจากหน้าอาคารแต่ละหลังหันหน้าชนกัน ผู้ออกแบบจึงวาง Façade อาคารให้มีช่องเปิดเหลื่อมกัน แต่ละอาคารจึงไม่รบกวนกันทางสายตา อีกทั้งงานออกแบบยังยืมพื้นที่สวนของอาคารฝั่งตรงข้ามมาเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ โดยการวางหน้าต่างให้ตรงกับกระบะต้นไม้ของบ้านฝั่งตรงข้าม

แผง Façade เหล่านี้ยังช่วยลดความร้อนจากแสงแดด ทำให้เกิดเงาและมิติของการใช้พื้นที่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์พิเศษของโครงการ โดยช่อง Façade เหล่านี้ถูกออกแบบให้ลมสามารถเข้าสู่พื้นที่ภายในได้โดยสะดวก พร้อมกับปริมาณแสงธรรมชาติที่เหมาะสมทั้งการทำงานและอยู่อาศัย ประหยัดพลังงานระบบปรับอากาศและไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี

สอดแทรกไปกับต้นไม้ที่ถูกจัดวางให้กระจายตัวอยู่บนอาคาร ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความเย็นและร่มเงา ยังเป็นทัศนียภาพที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย และเพื่อนบ้านโดยรอบได้โดยไม่สูญเสียความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกัน โดยเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวแนวตั้งอีกทางหนึ่ง

THE HAUTE กาญจนาฯ-สาทร เป็นโครงการ Vertical Biz Villa 5 ชั้น ออกแบบโดย คุณอยุทธ์ มหาโสม AAd l Ayutt and Associates Design ไอคอนสถาปนิกแถวหน้าของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติ Asia Pacific Property Awards 2019-2020 ด้าน Architecture Multiple Residence และ Office Architecture พื้นที่โครงการขนาด 2-1-35.22 ไร่  มีเพียง 10 ยูนิตเน้นความไพรเวทสูงสุด ที่ดินของบ้าน เริ่มต้น 60-86.7 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยบ้าน 556 ตร.ม. สามารถปรับเปลี่ยน Function ได้ตาม Lifestyle ของผู้อยู่อาศัย มาพร้อม ลิฟท์ส่วนตัวระบบ Private Access Control, ระบบ Home Automation, พร้อมติดตั้ง EV Charger, รั้วประตูควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล และ จอดรถได้สูงสุดถึง 6 คัน

สิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานภายในโครงการครบครัน อาทิ ระบบไฟฟ้าใต้ดิน และ ระบบรักษาความปลอดภัยพรีเมียมตลอด 24 ชม.พร้อมกล้อง CCTV

Double Volume Living Function พื้นที่ต้อนรับขนาดใหญ่ รับรองลูกค้าและการพักผ่อนได้อย่างดี ด้วยการจัดวางพื้นที่โถงเพดานสูง ให้หน้าบ้านดูโปร่งสบาย รองรับการตกแต่งที่เสริมให้ดูหรูหรา มีระดับ

Garden Panorama Living พื้นที่โถงรับรองส่วนตัว ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ อิ่มเอมกับพื้นที่สวนได้อย่างเป็นหนึ่งเดียวด้วยบานกระจกขนาดใหญ่ เปิดมุมมองสวนแบบพาโนรามา เป็นได้ทั้งพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่รับรองแยกส่วน

Meeting Room อีกหนึ่งไฮไลต์ของออฟฟิศตามแบบฉบับเดอะโฮท รองรับการเป็นห้องประชุมขนาดใหญ่ เปิดมุมมองสวย ให้บรรยากาศผ่อนคลาย จัดวางพื้นที่อย่างลงตัว

Private Elevator ลิฟต์โดยสารอัจฉริยะ จำกัดชั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน ให้ความปลอดภัยและแยกสิทธิ์ในการเข้าถึงพื้นที่ทำงานกับพักอาศัย การออกแบบตำแหน่งโถงลิฟต์จัดวางได้ดูกว้างขวาง

Luxury Master Bedroom ห้องนอนขนาดใหญ่ ที่ให้คุณสัมผัสกับแสงแดดยามเช้าและสายลม ผ่อนคลายด้วยการออกแบบชั้นพักอาศัยแบบซูเปอร์ลักชัวรี่ ในมุมมองชั้นพักอาศัยระดับสูง ที่มีฟังก์ชันใช้พื้นที่แบบ Full-floor Penthouse สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้ง Master Bedroom, Living, Walk-in Closet, Luxury Bathroom ด้วยพื้นที่ที่โปร่งโล่ง กว้างขวาง และเป็นสัดส่วน มุมมองจากภายในที่เห็นพื้นที่สีเขียวภายนอกอาคารด้วยการจัดวางมุมมองที่แยบยล

 

บทความรีวิวจาก Home.co.th


คลิกลงทะเบียนเพื่อเข้าชมโครงการ